ചൊവ്വാഴ്ച, ഫെബ്രുവരി 05, 2008

വലിയലോകവും ചെറിയ വരകളും (ഞാന്‍‍ ഞാന്‍‍ മാത്രം ‍‍)

Buzz It


14 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

വേണു venu പറഞ്ഞു...

ഞാന്‍‍ ഞാന്‍‍ മാത്രം ആകുന്നത്, നമ്മളെന്ന ചിന്തയില്ലാതാകുമ്പോഴാണെന്ന് തോന്നുന്നു.:)

പ്രയാസി പറഞ്ഞു...

സത്യമാ ചേട്ടാ..:(

മുസാഫിര്‍ പറഞ്ഞു...

പകരം പാമ്പുകള്‍ നമ്മെക്കുറിച്ചും എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ പറയുന്നുണ്ടാകും വേണു മാഷെ !

മന്‍സുര്‍ പറഞ്ഞു...

വേണുജീ...

:)....ചിരിക്കാനേ കഴിയൂ....

ആശയം അടിപൊളി

നന്‍മകള്‍ നേരുന്നു

ഉപാസന | Upasana പറഞ്ഞു...

:))
ഉപാസന

ഹരിശ്രീ പറഞ്ഞു...

വേണുവേട്ടാ,

കൊള്ളാം...

ഗീതാഗീതികള്‍ പറഞ്ഞു...

വേണു പറഞ്ഞത് വളരെ ശരി.

damonm55 പറഞ്ഞു...

Huh?

ദ്രൗപദി പറഞ്ഞു...

വേണുവേട്ടാ
ഒരുപാടിഷ്ടമായി

അഭിനന്ദനങ്ങള്‍

അഗ്രജന്‍ പറഞ്ഞു...

ഞാന്‍ ഞാനായെങ്കില്‍ മാത്രേ നമ്മളെ കുറിച്ചെനിക്ക് ചിന്തിക്കാനാവൂ...

അനൂപ്‌ എസ്‌.നായര്‍ കോതനല്ലൂര്‍ പറഞ്ഞു...

വേണുവേട്ടന്റെ വരക്കളില്‍ ജിവീതം തുടിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു

വേണു venu പറഞ്ഞു...

അഭിപ്രായമെഴുതിയ,
പ്രയാസി, മുസാഫിറ്,മന്‍സൂര്‍, ഉപാസന, ഹരിശ്രീ, ഗീതാഗീതികള്‍, damonm55 , ദ്രൌപദി, അഗ്രജന്‍‍, അനൂപ് എസ് നായര്‍,
നിങ്ങള്‍ക്കെല്ലാവര്‍ക്കും നന്ദി പറയുന്നു.:)

ഹരിയണ്ണന്‍@Hariyannan പറഞ്ഞു...

ഈ വലിയലോകം ചെറുവരകളാല്‍ ധന്യം..
...
ഒന്നു പാമ്പായിട്ടെത്രകാലമായി ദൈവമേ...!
കൊതിയാവുന്നു...

വേണു venu പറഞ്ഞു...

ഹഹാ ഹരിയണ്ണാ ,
പാമ്പിനൊക്കെ ഇപ്പം എന്നാ ഡിമാന്‍റാ.
അഭിപ്രായത്തിനു് നന്ദി.:)